Các hoạt động chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nằm trong chuỗi kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trong tháng 11 này, nhà trường đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa và bổ ích nhằm tôn vinh, tri ân công lao của các thầy giáo cô giáo đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra những dấu ấn đặc biệt trong đợt kỉ niệm.
Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – học tốt”, khuyến khích nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên và cũng để các cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn của bản thân, nhà trường đã tổ chức Chuyên đề tiết dạy tốt, hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường … Các tiết dạy được thầy cô đầu tư khá công phu và kĩ lưỡng, giờ dạy đều chú ý đổi mới phương pháp; tổ chức hoạt động dạy học linh hoạt, sinh động, hấp dẫn, phát huy được phẩm chất và năng lực học sinh. Các tiết dạy được chuẩn bị hết sức chu đáo, cẩn thận như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương học trò. Buổi lễ tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 diễn ra trang trọng và ý nghĩa.
Thông qua chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và tinh thần hướng về nét đẹp văn hóa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Các hoạt động này đã tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết, đặc biệt thể hiện tình cảm tri ân các thầy cô giáo, những người lái đò thầm lặng, luôn hết lòng vì sự nghiệp “trồng người, góp phần tạo nên phong trào thi đua sôi nổi trong nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh của các hoạt động.